Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tự trang trí bức tường cho mùa hạ

Một bức tranh thiên nhiên hay những cành hoa leo sẽ hiện diện trên tường nếu bạn có cảm hứng vẽ và thêm một chút sự khéo léo và cẩn thận. Để tạo nên những hình thù đẹp mắt cho bức tường, bạn nên chuẩn bị một số dụng cụ và vật liệu như bút chì, bút vẽ sơn, một số lọ nhỏ để đựng sơn, các loại màu sơn để thực hiện cho ý tưởng của bạn và một chiếc giẻ để lau chùi khi cần thiết. Bạn có thể thực hiện trang trí tường bằng sơn lần lượt theo các bước cơ bản sau.Bước 1: Bạn dùng giẻ nhúng nước và vắt thật khô, sau đó lau sạch một lượt khu vực tường dự định trang trí. Việc dùng giẻ lau tường sẽ giúp vứt bỏ đi những bụi bẩn và giúp những hình vẽ bền màu hơn sau khi sơn. Lưu ý rằng, việc vẽ lên tường chỉ bắt đầu thực hiện khi bức tường vừa lau đã khô hoàn toàn.  

Tự trang trí bức tường cho mùa hạ

Bước 2: Dùng bút chì phác họa những hình vẽ lên tường. Nếu không ưng ý thì bạn có thể dùng tẩy để tẩy những vết bút chì vừa vẽ.  

Tự trang trí bức tường cho mùa hạ 1

Bước 3: Dùng bút màu vẽ tỉ mỉ, cẩn thận từng bông hoa, từng cành lá sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp cho căn phòng của mình. Phối màu cho bức tranh tường cũng là một công việc hết sức quan trọng nên rất cần đến sự khéo léo và tập trung của bạn.  

Tự trang trí bức tường cho mùa hạ 2

Hoàn thiện: Thật đơn giản khi chỉ cần mất khoảng 1 giờ đồng hồ, bạn đã có thể sở hữu một căn phòng đầy tính sáng tạo, gần gũi thiên nhiên với chính bức tường tự vẽ trong phòng của mình.  

Tự trang trí bức tường cho mùa hạ 3

Bạn sẽ thêm yêu căn phòng của mình hơn khi nhìn những thành quả "lao động" miệt mài sau mấy tiếng trang trí và vẽ vời.  

Theo Archi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét