Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Sáng tạo với mỗi góc nhà

Những góc nhỏ trong ngôi nhà nếu chú ý chăm chút và đầu tư một ít thời gian vào công việc trang trí sẽ trở thành những điểm nổi bật, thu hút ánh nhìn và làm đẹp cho cả ngôi nhà.   Việc chú trọng đến những chi tiết trang trí trong ngôi nhà đang ngày được các gia chủ quan tâm hơn. Những bức tường, góc hành lang, bậc nghỉ cầu thang, khung cửa sổ ....đều là những nơi có thể tạo ra cho ngôi nhà những điểm lạ mắt nếu biết cách sử dụng và trang trí chúng.  Những bức tường vui   Những bức tường thường được mặc định là một galary tối giản, nơi mọi người có thể tự do trưng bày các "tác phẩm nghệ thuật" mà họ yêu thích. Có thể chỉ là những bức tranh đơn giản do tự tay chủ nhân vẽ, những khung tranh với một chút sáng tạo và việc kết hợp chúng với nhau đầy ngẫu hứng cũng khiến cho khoảng tường trở nên thú vị hơn.  

Sáng tạo với mỗi góc nhà Sáng tạo với mỗi góc nhà 1

 Những góc treo đồ xinh xắn  

Sáng tạo với mỗi góc nhà 2

  Những góc để đồ thường là những nơi ít được gia chủ quan tâm. Thường là rất qua loa, đại khái đôi khi sẽ tạo ra những ấn tượng xấu cho các vị khách đến chơi. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi điều đó bằng cách chọn ra những hộp đựng đồ, những móc treo tiện dụng nhưng vẫn tạo được vẻ đẹp và sự gọn gàng cho góc cất đồ này.  

Sáng tạo với mỗi góc nhà 3

 Khung cửa sổ  

Sáng tạo với mỗi góc nhà 4

  Những khung cửa sổ giờ đây không chỉ thực hiện chức năng lấy sáng và lưu thông không khí mà đã trở thành  một trong những vị trí được chú trọng khi trang trí nhà cửa bởi những hiệu ứng bất ngờ mà chúng mang lại. Một khung cửa sổ xanh mát, nhẹ nhàng sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên mềm mại hơn.  

Sáng tạo với mỗi góc nhà 5

 Tầng áp mái  

Sáng tạo với mỗi góc nhà 6

Tầng áp mái thường bị tận dụng cho mục đích làm nơi cất giữ các đồ đạc không dùng đến vì vậy thường tạo cảm giác lộn xộn. Bạn có thể tận dụng biến nơi đây thành phòng đọc sách lý tưởng, riêng biệt và yên tĩnh.  

Theo Archi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét